MẪU THƯ TƯ VẤN






THƯ TƯ VẤN








Gửi
:

Ngày
:
[              ]


Công Ty H. (“Công Ty”)

Số T/C
:



[Địa chỉ              ]
V/v
:
Chấm Dứt Hợp Đồng Lao Động Trước Hạn



Theo đề nghị của quý Công Ty ngày [                        ], chúng tôi, Công ty luật XYZ (“chúng tôi”), xin gửi đến quý Công Ty thư tư vấn (“Thư Tư Vấn”) liên quan đến việc chấm dứt hợp đồng lao động trước thời hạn.
A.        BỐI CẢNH CỦA THƯ TƯ VẤN

Vì Công Ty muốn phát triển kinh doanh theo hướng mới nên có nhu cầu chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với một nam nhân viên cao cấp của Công Ty (“Người Nhân Viên”). Trong bối cảnh Người Nhân Viên đã giao kết hợp đồng lao động không xác định thời hạn với Công ty và Người Nhân Viên này cũng không có hành vi vi phạm kỷ luật lao động hoặc hành vi sai trái nào khác, Thư Tư Vấn này sẽ đề cập đến những khả năng mà Công Ty có thể chấm dứt hợp đồng lao động với Người Nhân Viên theo quy định của pháp luật Việt Nam.

B.        CĂN CỨ PHÁP LÝ

Khi đưa ra các ý kiến pháp lý trong Thư Tư Vấn này, chúng tôi đã xem xét các văn bản quy phạm pháp luật sau đây:

-           Bộ luật lao động được Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam 2012

                      ……..

C.        Ý KIẾN PHÁP LÝ
………………………………………………………………………………….
              Có thể viết :  nếu nội dung yêu cầu không thay đổi, nếu khách hàng cung cấp thông tin chân thực thì chúng tôi xin chịu trách nhiệm về ý kiến tư vấn của mình
Chúng tôi rất mong nhận được hồi âm của ông (bà) về vấn đề này và luôn sẵn sàng trao đổi với ông (bà) những thông tin cần thiết.
                                                                                 Chuyên gia tư vấn


Related Post

Previous
Next Post »